Gửi kẹo dồi từ Hải Phòng đi Trung Quốc uy tín số 1 thị trường

Gửi kẹo dồi từ Hải Phòng đi Trung Quốc uy tín số 1 thị trường

Gửi kẹo dồi từ Hải Phòng đi Trung Quốc uy tín số 1 thị trường

SF Express cung cấp dịch vụ “Gửi kẹo dồi từ Hải Phòng đi Trung Quốc” với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được báo giá chi tiết nhất nhé !!!

Nguồn gốc của kẹo dồi

Kẹo dồi có xuất xứ từ Hải Phòng đã trở thành món ăn vặt khiến bao người yêu thích từ lâu. Khi ghé Hải Phòng, người ta không thể quên được thưởng thức món kẹo dồi đặc sản của vùng quê này và mua nó về làm quà. Thức quà này từ lâu đã vắng bóng tại nhiều cửa hàng lớn nơi đô thị. Tuy nhiên, nó vẫn được người dân nơi đây nuôi dưỡng để trở thành món quà đặc sản mà mỗi du khách khi ăn đều lưu luyến cũng như là món ăn vặt để những người con xa quê mang theo.

Kẹo dồi là gì ? 

Kẹo dồi còn được gọi với những cái tên khác như kẹo dồi chó, kẹo dồi lạc. Quê gốc của kẹo dồi ở Nam Trực – Hải Phòng. Từ lâu trong huyện đã có nhiều gia đình sản xuất kẹo nhỏ lẻ, chỉ được bán ở các chợ quê, thị trấn. Dần dần lên đến thành phố và toả đi nhiều nơi, trở thành món đặc sản của Hải Phòng. Vậy điều gì đã làm nên sự đặc biệt của món ăn này để khiến bao người mê mẩn đến thế?
Thức quà này có cái tên đặc biệt như thế là do hình dạng của nó khá giống món dồi – một trong những món ăn phổ biến tại miền Bắc nước ta. Hình dáng của kẹo nhỏ xinh với lớp vỏ bọc bên ngoài màu trắng. Nguyên liệu chính làm nên kẹo dồi gồm lạc, vừng, bột vani, đường kính trắng và mạch nha. Với những nguyên liệu đơn giản như vậy, dưới bàn tay khéo léo của người dân Hải Phòng đã tạo nên một món kẹo tuyệt vời.
Gửi kẹo dồi từ Nam Định đi Trung Quốc uy tín số 1 thị trường
Gửi kẹo dồi từ Hải Phòng đi Trung Quốc uy tín số 1 thị trường

Hương vị của kẹo dồi 

Kẹo được tạo hình thành từng thanh kẹp trắng, bên trong là nhân lạc đã được rang chín thơm. Mùi vani thoang thoảng, vỏ mỏng, ăn giòn rôm rốp, vị ngọt đậm nhưng lại không quá gắt. Vỏ được làm từ đường mía đun lên thành keo kẹo, ăn vào bạn sẽ cảm nhận được vị thơm bùi của hạt vừng quyện với nhân lạc. Lạc làm kẹo phải được chọn lọc cẩn thận, phải to, mẩy, tròn và vỏ bóng, khi rang chín phải giòn, thơm bùi, vỏ săn lại.
Món đặc sản vùng miền này giản dị nhưng chất chứa nhiều tình cảm chân chất của người dân Hải Phòng. Khi ăn bỗng thấy hương vị tuổi thơ ùa về.

Thưởng thức kẹo dồi

Kẹo dồi có vị ngọt đậm nên rất thích hợp để nhâm nhi cùng ly trà nóng. Trà nóng thơm thơm cùng miếng kẹo ngọt ngọt hòa quyện cùng vị béo của lạc sẽ khiến bạn ăn mãi chẳng thấy ngán. Hoặc bạn có thể ăn trực tiếp nguyên kẹo để cảm nhận được hết hương vị đặc biệt của loại đặc sản này.

Dịch vụ “Gửi kẹo dồi từ Hải Phòng đi Trung Quốc”

1. SF Express nhận gửi kẹo dồi khắp các quận huyện ở Hải Phòng

  • 7 quận nội thành: Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, Kiến An, Hải An, Đồ Sơn, Dương Kinh;
  • 8 huyện ngoại thành: An Dương, An Lão, Kiến Thụy, Tiên Lãng, Thuỷ Nguyên, Vĩnh Bảo, trong đó có 2 huyện đảo là Bạch Long Vĩ và Cát Hải.

2. SF Express đảm bảo giao hàng đến tận tay người nhận tại Trung Quốc

  • 5 khu tự trị: Duy Ngô Nhĩ Tân Cương, Nội Mông Cổ, Hồi Ninh Hạ, Tây Tạng, Choang Quảng Tây.
  • 22 tỉnh: Hà Bắc, Hà Nam, Sơn Đông, Sơn Tây, Giang Tô, Hắc Long Giang, Cát Lâm, Liêu Ninh, An Huy, Triết Giang, Phúc Kiến, Thiểm Tây, Quý Châu, Vân Nam, Quảng Đông, Giang Tây, Hồ Bắc, Hồ Nam, Tứ Xuyên, Thanh Hải, Cam Túc, Hải Nam.
  • 4 thành phố trực thuộc trung ương: Thiên Tân, Bắc Kinh, Thượng Hải, Trùng Khánh.
  • 2 đặc khu hành chính: Ma Cao, Hồng Kông.

Quy trình gửi kẹo dồi từ Hải Phòng đi Trung Quốc tại SF Express

Bước 1: Chuẩn bị hàng hóa để gửi hàng

Khách hàng chuẩn bị đầy đủ các thông tin về hàng hóa: chủng loại, mẫu mã, kích thước, trọng lượng, nguồn gốc, xuất xứ, tính năng ,… Nhân viên sẽ tiếp nhận và chuẩn bị các loại giấy tờ, thủ tục ban đầu cần thiết cho lô hàng của quý khách.

Bước 2: Đóng gói hàng hóa, chuẩn bị gửi hàng

Quý khách có thể tự đóng gói hoặc chúng tôi sẽ đóng gói thùng giấy miễn phí. Chúng tôi hỗ trợ đóng gói bằng thùng gỗ, pallet gỗ đối với hàng hóa dễ vỡ.

Bước 3: Bàn giao và ký xác nhận gửi hàng

  • Khách hàng và nhân viên giao nhận cùng kiểm tra các thông tin liên quan đến lô hàng. Bao gồm: tên, mã, quy cách đóng gói, số lượng, bao bì, nhãn mác.
  • Cân trọng lượng và tính cước phí.
  • Khách hàng ký xác nhận gửi hàng và nhân viên ký xác nhận nhận hàng.
  • Biên bản gửi hàng và hóa đơn phải được lập thành 2 bản, có đủ chữ ký bên gửi và nhận.

Ngoài dịch vụ gửi kẹo dồi từ Hải Phòng đi Trung Quốc, SF Express còn cung cấp dịch vụ:

Gửi kẹo lạc Thái Bình đến thành phố Đào Viên nhanh chóng

Dịch vụ chuyển hàng mỹ phẩm từ Thái Lan về Việt Nam uy tín